Tags

, ,

Nag deactivate ka kase, ano na balita? Hulaan ko after mo magwala sa text, kayo ulit, hulaan ko din pinakita nya sayo mga text ko. HAHAHAHA. We’re being played. Nice ano? Sayo na yan, saksak mo sa baga mo. 😛 Nalimutan ko, pano yun ayaw naman sayo? 🙂 Teka, pinagpipilitan mo naman sarili mo edi go lang ng go. 🙂 HAHAHA. YAN KA E. Pagpilitan mo pa, i-PUSH mo pa. Saka wag ka nagsasalita na God fearing ka din, e lahat ng text mo nangongonsensya na may kasamang pananakot gamit ang Diyos, once in awhile try to confess your katangahan and how you use HIS name in vain. 😛 Dami mo na mortal sin.

Bago ka kasi kakabit, siguraduhin mo na wala ka nasasagasaan be your past a lesson and your present another lesson to overcome. 🙂 Sana sa future HINDI KA NA TANGA. :)))) I feel laughing at you when you keep posting things sa FB. Desperate much. And I remember you telling me na at least ang pinopost mo e magaganda ang sakin puro hindi, and remember what I told you? MABUTI NA PURO HATE MESSAGES AT LEAST TOTOO! kitams, magpapakatotoo kase. Umpisa palang dapat alam mo ang outcome at consequences ng katangahan mo akala ko ba ganyan ka STRONG na hindi mo kelangan ang lalaki? Eh bakit nagkakaganyan ka? Lmao. Sabi sayo, wala kang delicadeza wala ka pang palabra de honor. Wala kang respeto sa sarili mo, dignidad at self pride, at prinsipyo sa buhay mo, squatter ka na nga pinanganak ginawa mo pang squatter ang buong buhay mo. At FYI hindi ko dinamay si Icey mo, sinasabi ko lang na babae anak mo and what you’re doing is not right, ikaw ang ina maging role model ka.

O ngayon, forever ka nalang ganyan. Minsan magpauntog ka sa mga kabigan mo. For you to realize na maling mali talaga. Hindi porket nagmahal ka e tama, hindi porket minahal ka rin e tama, sometimes take it to your consideration kung may masasagasaan ka. :))) I told you before, nandito na ako dati pa, buhay na buhay pero ano nangyari tuloy ka lang. HAHAHAHAHAHA. Natatawa nalang ako sayo. Naawa ng onti kasi ang tanga mo.

 

Hulaan ko ipaglalaban mo pa rin kase nahihirapan ka edi go, ako nde na ako nalaban, tulad lang sa text mo sa kanya na hindi ka talaga pinaglaban, e hindi naman kase talaga hulaan ko sinasabi sayo pinaglalaban ka nya hahaha. Dude, wag tanga talaga, minsan makahalata naman, bago pa yan magsinungaling alam ko na, para bang nde ako masamang nilalang tulad ng sinasabi mo. It just happened na naka dikit pa manners ko sarili ko, e ikaw lagi mo nalang iniwanan.